Khuyến mãi hấp dẫn khi mua chung cư Golden Land Building

Từ 20/11/2015 đến 29/02/2016, quý khách mua nhà ở của dư án Golden Land Building 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Camry và được sở hữu sổ tiết kiệm trị giá lớn.ư

Các chuyên gia kinh doanh địa ốc cho hay, thị trường BĐS dường như đang hồi phục khi số lượng nhà ở giới thiệu mới và mua bán thành công đều tăng trưởng mạnh. Theo một thống kê của CBRE Việt Nam, các doanh nghiệp tự tin rót vốn và mở bán tới 9.000 chung cư trong 3 tháng qua.

Điều đáng lưu ý, những dự án nhà ở chung cư cao cấp đang được vô số khách hàng quan tâm. Ngay từ đầu năm, các chủ đầu tư đã chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm này với vô số dự án được công bố khởi công, chào bán.

Nổi bật là dự án Golden Land Building. Golden Land – 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa, lưu thông dễ dàng đến sân bay Nội Bài, Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình… Dự án đã đi vào sử dụng và có thể vào sống ngay.

Golden Land Building – 275 Nguyễn Trãi, Hà Nội được xây thành 3 tầng hầm với mong muốn tạo giải pháp cho bãi đỗ xe ôtô và các phương tiện khác của dân cư dự án.

Theo tiêu chuẩn thì mỗi hộ gia đình được gửi một ô tô và 2-3 xe máy. Tiện ích công cộng đồng bộ, phong phú (siêu thị, nhà hàng, spa, trung tâm thể thao, bể bơi, nhà trẻ,…) được thiết kế thông minh giữa những block tháp tạo sự thuận tiện khi sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu của dân cư.

Để tăng cường việc chào bán những chung cư còn lại của Golden Land Building. Chủ đầu tư Golden Land Building – Công ty CP thương mại Hưng Việt đã tung ra chương trình mua căn hộ trúng thưởng xe ô tô Camry và vô số phần quà hấp dẫn.

Điểm ấn tượng của dự án là cụm 3 tháp chung cư cao 25 tầng liên thông tầng hầm và khối tháp 27 tầng nằm riêng biệt với tổng số nhà ở của khu hơn 700 căn có diện tích từ 56m2 đến 166m2.

Thiết kế đậm chất villa sang trọng, có khoảng không gian ban công rộng thoáng kết hợp với trang thiết bị nội thất cao cấp. Chỉ cần có từ hơn hai tỷ là có thể đứng tên được chung cư Golden Land với vị trí tốt nhất khu vực.

=> Tham khảo thêm: Dự án Luxcity

Check Also

Hải Phát khuyến mãi hấp dẫn cho người mua căn hộ dự án

những ai ký hợp đồng mua nhà ở các dự án The Pride, HP Landmark, …

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.