Cư dân nhận vàng khi mua khu phức hợp First Home Premium tại Quận 9

Chương trình “Hái khế vàng, trúng quà sang” áp dụng cho qúy vị  đăng kí mua nhà ở dự án First Home Premium quận 9 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Người tiêu dùng đặt cọc mua chung cư dự án First Home Premium quận 9 (TP HCM) đều được “hái khế vàng” trị giá từ 5 chỉ đến 1,4 cây vàng SJC 9999, tham gia bốc thăm 100% trúng nhiều giải thưởng giá trị như xe Hyundai I 1.2 AT, Vespa Primavera, gói nội thất trị giá 100 triệu đồng và các phần quà khác trên cây khế vàng ở chung cư mẫu.

Các căn hộ tại đây có giá bán từ 14,5 triệu đồng mỗi m2, được VPBank hỗ trợ tài chính tới 80% giá trị với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc năm đầu. Vậy nên, chỉ cần trả 190 triệu đồng, qúy vị  đã có thể đứng tên chung cư. Căn hộ thương mại được cấp quyền sở hữu lâu dài do ngân hàng VPBank cấp chứng thư bảo lãnh nên có 3 đặc trưng có lợi cho người mua  là dễ mua, dễ cho thuê, dễ bán. Khi khách hàng  ký hợp đồng mua bán, Vivaland cũng ký cam kết cho thuê lại với mức lợi nhuận tương ứng 10% giá trị căn hộ mỗi năm.

Dự án ngụ tại vị trí tiếp giáp với 3 mặt tiền, ngay vòng xoay Liên Phường, từ đây chỉ 600m là có thể kết nối trực tiếp lên đường cao tốc TP HCM – Dầu Giây, đi vào trung tâm quận 1 cũng mất 12 phút. Ngoài vị trí đắc địa của quận 9, dự án còn được giới chuyên gia BĐS đánh giá cao khi chủ đầu tư đi trước đón đầu được nhu cầu nhà ở tăng cao tại quận 9.

Trong 2 năm tới, ước tính quận 9 sẽ có hơn 40.000 lao động từ các dự án thương mại lớn của những tập đoàn quốc tế như khu phức hợp điện tử gia dụng Samsung của Samsung Electronics, khu phức hợp OneHub Saigon của Ascendas (Singapore) và Saigon Bund Capital Partners (Anh).

Dự án First Home Premium quận 9 được thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc, hướng bạn đến cuộc sống đầy đủ và bình yên. Mỗi chung cư có diện tích trung bình từ 48m2 đến 74m2, được bố trí 2 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế nội thất bởi các kiến trúc sư ADU (Hàn Quốc) với những trang thiết bị nội thất cao cấp, toát lên được nét thanh lịch, sang trọng cho từng góc nhỏ trong nhà.

Trong khuôn viên rộng hơn 1,8 héc ta, dự án đầu tư 1,1 héc ta cho công trình tiện ích và hạng mục xanh. Người sinh sống hưởng chuỗi 68 tiện ích nội khu, trong đó có hồ bơi khoáng mặn công nghệ I-on. Người mua  không cần phải tốn thời giờ đến những resort mà chỉ cần vài bước chân ra khỏi căn hộ đã có thể tắm khoáng thư giãn.

Để chăm sóc cư dân và trải nghiệm môi trường an cư mới, N.H.O tung ra hai gói Smart Solution bao gồm dịch vụ Medical Care, hỗ trợ về vấn đề sức khỏe được hỗ trợ nhanh chóng từ đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm do SOS đảm nhận Dịch vụ Concierge 24/7, hỗ trợ nhanh chóng và chính xác các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Trong việc quản lý và vận hành căn hộ khi giao cho khách hàng, chủ đầu tư N.H.O đã ký với tập đoàn tư vấn BĐS  Jones Lang Lasalle (JLL) là đơn vị quản lý nhiều dự án nhà ở cao cấp như Park Premier, Park Riverside.

=> Tham khảo thêm: Cara Riverview Quận 8

Check Also

Hải Phát khuyến mãi hấp dẫn cho người mua căn hộ dự án

những ai ký hợp đồng mua nhà ở các dự án The Pride, HP Landmark, …

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.