màn hình iphone chính hãng có các điểm phân biệt nào

Case Đặc sắc “tặng” iPhone thêm một màn hình cảm ứng
Popslate – một trang bị dạng case ĐT – có thể trang thiết bị thêm một màn hình hiển thị E Ink lên mặt lưng của iPhone. Qua nhiều cuộc khảo sát, người ta thấy rằng hầu hết tất cả mọi người mở ĐT lên “xem giờ” quá khá nhiều lần trong ngày. điều này nhiều khi gây được sự mất thời gian của chính mình và cả Cục pin của ĐT nữa.

lúc trước đã từng có được đa dạng hãng ân cần tới việc này của quý khách và đề ra một vài phương pháp giải quyết giải quyết nó. vượt bật có khả năng thấy như màn hình cảm ứng Glance của Nokia hay kích hoạt Display do Motorola cải tiến. tuy nhiên cả tính năng trên đều vẫn khiến cho màn hình điện thoại cảm ứng Quý Khách phải sáng lên. Bỏ Toàn bộ các hư hỏng đó lại phía sau, Popslate ra đời để giải quyết chúng. Đây là sản phẩm case điện thoại cảm ứng mới dành riêng cho iPhone 6 và 6 Plus, được lắp đặt một màn hình hiển thị E Ink trên bề mặt. E Ink là loại màn hình lcd đen trắng được sử dụng trên những trang bị đọc sách như Kindle. ưu điểm của màn E Ink là khả năng siêu tiết kiệm năng lượng vũ trụ, và như vậy Người Dùng khỏi lo về cục pin của mình.
xem thông tin: thay man hinh iphone 5 giá bao nhiêu
Nếu thoạt nhìn, chắc hẳn số đông sẽ thấy đa dạng điểm giống nhau giữa Popslate với ĐT 2 màn hình của Nga là YotaPhone. Theo hãng sản xuất, Popslate dùng viên pin giúp đỡ màn hình E Ink có thể hoạt động trong 5 tới 1 tuần và đơn giản sạc thông qua cổng MicroUSB chi nhánh mặt bên của vỏ case. không những thế, nếu một khi pin cạn, mặt lưng sẽ không quay lại màu trắng thời gian đầu, hình ảnh sau cuối trước khi không còn pin sẽ được lưu trữ trên mặt lưng của máy. công nghệ màn hình cảm ứng E Ink thật hoàn chỉnh phải không!

Check Also

Trang bị cho mình chiếc ốp lưng điện thoại với khả năng “chống trộm”

Mục lục Ngày nay với việc “ngụy trang” biến thành một chiếc điện thoại rẻ …

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.